Thiết kế nội thất quán cafe thu hút khách với 8 lời khuyên đáng nhớ.



Bạn quyết định đầu tư kinh doanh cafe, bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn đang tìm kiếm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất quán cafe chuyên nghiệp? Đến với thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor bạn sẽ được tư vấn giải đáp các thắc mắc, gợi ý những phương án thiết kế quán cafe tối ưu nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao và phù hợp ngân sách đầu tư.

Trong lĩnh vực cà phê và nhà hàng có sức cạnh tranh cao, bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên và đó là thiết kế nội thất quán cà phê thật ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này cũng sẽ quyết định sự quay trở lại của những khách lần đầu tiên ghé quán cà phê của bạn. 
Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị cẩn thận thì những sai lầm kinh doanh sẽ khiến gần 60% quán cà phê và nhà hàng thất bại ngay lần đầu tiên đó.
không gian thi công nội thất quán cafe đẹp

8 kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe ấn tượng thu hút khách hàng cho các chủ quán cà phê của chúng tôi và đó biến thành quy trình quản lý bởi các đội ngũ thiết kế nội thất của chúng tôi.

Vì vậy, làm thế nào bạn tạo ra không gian nội thật thật phù hợp nhất? Với việc sử dụng 8 lời khuyên trong thiết kế quán cafe và tạo ra lượng khách hàng ghé thăm tối thiểu trong một không gian riêng biệt.

8 kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe ấn tượng thu hút khách hàng1. TÍNH ĐƠN GIẢN CỦA THIẾT KẾ
2. NỘI THẤT
3. CHỌN CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI
4. ÁNH SÁNG
5. CỬA SỔ
6. KHÔNG GIAN
7. HÃY VUI VẺ
8. HƯƠNG VỊ
Một số loại hình thiết kế không gian quán cà phê hiện nay? cafe take away, cafe công sở, cà phê trà sữa, cà phê máy lạnh, cà phê sân vườn, cafe nhà hàng siêu thị… đây là những loại hình mà chúng tôi đã thành công và hoàn thiện các công trình trong suốt thời gian vừa qua. 
Một số dịch vụ thi công quán cà phê kèm theo khi thiết kế tại Hoàng Minh ?
  • Cải tạo mặt bằng hiện trạng, tường trần sàn nhà, ....
  • Cung cấp bàn ghế, đồ gỗ nội thất quán cafe.
  • Thi công điện nước, điện lạnh, internet.
  • Thi công bảng hiệu, ngoại thất quán cafe.
  • Hạng mục trang trí khác...
Nếu bạn muốn thiết kế quán cafe trọn gói, sinh động và mang phong cách riêng hãy liên hệ với Hoàng Minh. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo, sản phẩm chất lượng với cách phục vụ tận tâm, góp phần mang không gian đẹp đến tất cả quý khách.


keyseo nói...

Dịch vụ thiết kế quán cà phê chuyên nghiệp


lúc 00:05 10 tháng 3, 2018
binhtran nói...

Nếu bạn muốn có một công trình đẹp thì không thể không có một xưởng thi công nội thất chất lượng và đầy đủ được. Được chủ đầu tư trang bị cho những hệ thống hiện đại nhất, giúp cho các nhân viên có thể làm được những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất cho khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố đưa SanGo86 lên một tầm cao thương hiệu mới ở Hà Nội.

thi công nội thất quán ăn

thi công nội thất cafe

thi công nội thất quán cà phê

thi công nội thất spa


lúc 04:09 16 tháng 5, 2018

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page