Bài trí nội thất căn hộ hiện đại với hai màu đen và xanh dương



Theo xu hướng thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, các căn hộ thường dùng màu sắc đậm song cũng có nhiều căn hộ pha trộn màu sắc thú vị, kết hợp cùng kết cấu độc đáo làm tăng chiều sâu cho không gian. Căn hộ tọa lạc tại Singapore mang hai màu đen và xanh dương dưới đây là điển hình cho phong cách mới này.
Các kiến trúc sư của Studio Wills đã thiết kế căn hộ này. Đây là sự đổi mới trong thiết kế không gian căn hộ 2 tầng tại Singapore. Khu vực phòng khách nằm trên sàn chính của căn hộ, phòng ngủ được bố trí trên lầu. Nội thất căn hộ là kết hợp hoàn hảo của màu đen và màu xanh cũng như sự điểm xuyết của màu trắng, vàng và cả màu gỗ. Tất cả các gam màu này kết hợp thành một căn hộ độc đáo, có sức hấp dẫn nam tính vô cùng tinh tế.
Nội thất căn hộ đáng yêu không chỉ bởi cách bố trí mà còn màu sắc của nó. Phòng khách với thiết kế nhỏ gọn được trang bị đồ nội thất có kiểu dáng đẹp. Bên cạnh đó còn có một không gian lưu trữ rất tiện dụng. Căn hộ được thiết kế mở, nhà bếp ngay bên cạnh phòng khách với sàn hoa văn. Gam màu xanh và màu đen trong phòng khách cũng được mở rộng ra khu vực phòng bếp.
Gia Nguyễn IDC tự hào là đơn vị chuyên thiet ke thi cong noi that can ho trọn gói - http://gianguyenidc.vn/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page