Thiết kế nhà phố



Nhằm đáp ứng cho một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của quý khách hàng trong vấn đề thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, Mộc Xinh đã và đang triển khai hoàn thiện dich vụ tư vấn thiết kế nhà phố
Nhằm đáp ứng cho một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của quý khách hàng trong vấn đề thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, Mộc Xinh đã và đang triển khai hoàn thiện dich vụ tư vấn thiết kế nhà phố đến với khách hàng với mục đích tư vấn, giải đáp các thắc mắc ,trăn trở trong vấn đề thiết kế xây dựng nhà phố nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung với mục đích giúp quý khách hàng yên tâm và hiểu rõ hơn các vấn đề trong xây dựng nhà phố.   
Mộc Xinh luôn mong muốn đem kiến thức và kinh nghiệm của mình phục vụ cho quý khách hàng, với phương châm mang lại một sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vững bước cùng quý khách không ngừng vươn xa.
Việc đem lại cho khách hàng sự tin tưởng và niềm vui khi bước vào ngôi nhà mới là tương lai vững chắc và phát triển sau này của MỘC XINH.

    Thời gian thực hiện: Đảm bảo tiến độ xây dựng cho từng thể loại công trình, tùy thuộc vào quy mô và các yêu câu của quý khách hàng.       

CÁC BƯỚC TRONG QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHÀ PHỐ
1.     Bước 1: Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của KH.
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thiết kế nhà phố (giấy xác nhận chủ quyền sử dụng, các yêu cầu của khách hàng)
- Tìm hiểu khái quát về thể loại công trình chuẩn bị đầu tư.
- Tư vấn sơ bộ về ý tưởng bố trí mặt bằng nhà phố, chức năng sau khi khách hàng cung cấp thông tin, yêu cầu.
- Báo giá sơ bộ từng bước (xin phép xây dựng, thiết kế hồ sơ thi công, thi công trọn gói).
- Sau khi thống nhất về ý tưởng, báo giá sơ bộ, công ty xây dựng sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để trình bày hồ sơ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng bố trí, mặt đứng chính, phối cảnh mặt tiền công trình.
2.     Bước 2: Tư vấn 
- Kiến trúc sư trình bày và thuyết minh với khách hàng về hồ sơ thiết kế sơ bộ theo những yêu cầu ở bước 1.(đội ngũ kts sẽ tư vấn thêm cho khách hàng những vấn đề hợp lý và không hợp lý). 
- Sau khi thống nhất sẽ báo giá cụ thể từng bước cho khách hàng nắm rõ.
3.     Bước 3: Kí hợp đồng
- Sau khi thống nhất phương án thiết kế do đội ngũ kiến trúc sư tư vấn, khách hàng cung cấp cho bộ phận văn phòng thông tin cá nhân hay cơ quan để công ty soạn hợp đồng thiết kế. 
- Xem sét các điều khoảng nội dung trong hợp đồng,chỉnh sữa hợp lý,sau khi thống nhất nội dung,điều khoản trong hợp đồng hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng .
4.     Bước 4: Triển khai hồ sơ
- Sau khi 2 bên ký hợp đồng, công ty sẽ tiến hành sắp xếp nhân sự triển khai hồ sơ xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước và những điều khoản trong hợp đồng ghi rõ,trong thời gian công ty triển khai hồ sơ, khách hàng được thay đổi hai lần nội dung thiết kế không chiếm quá 30% nội dung đã thống nhất.
- Công ty xây dựng sẽ thường xuyên trao đổi và tư vấn thêm cho khách hàng những ý tưởng hay và hợp lý.
5.     Bước 5: Bàn giao hồ sơ
- Công ty xây dựng sẽ bàn giao hồ sơ thiết kế đầy đủ cho khách hàng theo đúng ngày trong hợp đồng ghi rõ.
- Khách hàng kiểm tra kỹ hồ sơ thiết kế, nếu có sai sót do lỗi bên công ty xây dựng,thì bên công ty sẽ sữa lại hoàn chỉnh chậm nhất là hai ngày.
- Sau khi kiểm tra kỹ hồ sơ thiết kế và thống nhất hai bên sẽ tiến hành làm quyết toán hồ sơ thiết kế.
- Công ty sẽ thường xuyên liên hệ với khách hàng tới lúc thi công xong công trình để trao đổi và tư vấn thêm.




Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page