Thiết kế biệt thự



Dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Mộc Xinh, tư vấn thiết kế biệt thự và thi công xây dựng với chi phí hợp lý nhất. Khi thu nhập tăng lên, nhu cầu về ăn, ở của chúng ta cũng tăng lên. Những ngôi nhà với không gian hạn hẹp, môi trường sinh hoạt bị hạn chế không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đinh.

- Nhằm đáp ứng cho một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của quý khách hàng trong vấn đề thiết kế xây dựng biệt thự, Mộc Xinh đã và đang triển khai hoàn thiện dich vụ tư vấn thiết kế biệt thự đến với khách hàng.

Với mục đích tư vấn, giải đáp các thắc mắc, trăn trở trong vấn đề thiết kế biệt thự nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung với mục tiêu giúp quý khách hàng yên tâm và hiểu rõ hơn các vấn đề trong xây dựng biệt thự.
Công ty thiết kế nội thất Mộc Xinh hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế biệt thự.
Đến nay, chúng tôi đã trực tiếp tham gia thiết kế rất nhiều các công trình lớn cùng với thời gian, các mẫu thiết của Mộc Xinh đưa vào sử dụng và mang lại hiệu quả cao tính năng sử dụng cũng như giá trị mỹ thuật cao.

Với nhiều năm hoạt động, mỗi dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi luôn tập trung tối đa, trao đổi chặt chẽ với chủ đầu tư. Cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp tính năng hợp lý nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Song song đi kèm là một hệ thống tiêu chuẩn được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình làm việc.
Mục tiêu của Mộc Xinh là đem đến mẫu thiết có chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn quan niệm thiết kế biệt thự là một trong những hạng mục yêu cầu đòi hỏi tính chính xác cũng như tính thẩm mỹ rất cao không chỉ trong việc thiết kế các căn phòng trong biệt thự mà còn bao gồm cả thiết kế sân vườn, tiểu cảnh…
Bằng những kinh nghiệm và bàn tay thiết kế chuyên nghiệp cùng sự cảm nhận nắm bắt những xu hướng mới một cách nhanh nhạy và sáng tạo, những nhà thiết kế trẻ chúng tôi sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.

Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất biệt thự bao gồm:
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp) biệt thự.
- Thi công và lắp đặt trọn gói nội thất biệt thự.
- Cung cấp bàn ghế, sản phẩm nội thất.
- Lắp đặt và hoàn thiện hệ thống điện mạng, ánh sáng, máy lạnh ...
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Sales Admin: Nguyễn Văn Huy
Điện thoại: 090.573.22.81 - 090.272.9990
Email: nvhuy.it@gmail.com - huynguyen.it11@yahoo.com
Website: www.http://mocxinhdecor.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page