Bảng mẫu và giá gạch thông gió ô thoáng mới nhất 2019



Gạch thông gió (gạch bông gió hay hoa thông gió) dòng vật liệu được dùng để tạo không gian thông thoáng, đón gió, đón sáng, đây còn là một vật liệu trang trí đang rất được lòng chủ nhà và các kiến trúc sư. Hiện nay, giá gạch bông gió mỹ thuật khá đa dạng, mỗi nhà phân phối thường đưa ra một bảng giá khác nhau do đó bạn cần cân nhắc, so sánh giá thật kỹ khi chọn mua.

Gạch bông gió là loại gạch bông được làm từ xi măng, không nung thường được sử dụng để xây tường trang trí nội ngoại thất như xây tường rào, xây tường vách ngăn, quầy bảr, xây tường mặt tiền nhà...
gạch thông gió xây vách tường
Sản phẩm gạch thông gió với những ưu điểm trong kiến trúc.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm với mức giá bông gió mỹ thuật khác nhau, điều này phần nào gây ra khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình mua hàng. Để được tư vấn và báo giá gạch bông gió mỹ thuật một cách chính xác, hãy liên hệ và tham khảo giá thành tại một vài đơn vị uy tín trước khi ra quyết định chọn mua.

Gạch bông gió đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển cho đến hiện đại.
gạch bông gió xây tường rào
Bạn có thể sử dụng gạch bông gió cho tường rào, quầy bar, kệ sách, làm vách ngăn trong nhà… Sản phẩm này cũng được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán café tạo thành một điểm nhấn độc đáo trong không gian kiến trúc, thu hút sự chú ý của các thực khách. Căn phòng sử dụng gạch bông thường tạo cảm giác giản dị, gần gũi nhưng cũng rất hiện đại, tinh tế.

Giá gạch bông gió bao nhiêu tiền 1 m2?
Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất gạch bông gió, với nhiều mẫu mã, chất liệu, công nghệ khác nhau, chính vì thế để nắm giá gạch bông gió bao nhiêu 1m2 chính xác cần tham khảo các đơn vị sản xuất khác nhau.

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối cung cấp sỉ lẻ gạch bông gió xi măng Viettiles tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận khắp cả nước, chúng tôi luôn có chính sách giá hấp dẫn đến cửa hàng, công trình, thầu xây dựng, gia chủ, cá nhân...

Không chỉ dừng lại ở những hình mẫu họa tiết hoa lá đơn giản, gạch bông gió ngày nay được sáng tạo thêm rất nhiều hình dáng đa dạng: hình bánh ú, hình chữ nhật, hình vuông, hình hoa mai, hình cánh bướm... Mỗi một hình dáng gạch lại được trang trí nhiều hoa văn khác nhau bên trong. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư có thể sáng tạo nên những mảng tường bắt mắt.

Thông tin sản phẩm gạch bông gió.Nguyên vật liệu chọn lọc và chất lượng cao.
Sản phẩm không nung thân thiện với môi trường.
Kỹ thuật sản xuất ép áp lực cao, nên khả năng chịu lực lớn, bền vững với thời gian.

Thông số kỹ thuật:
Kích thướt: 190x190x65mm
Trọng lượng: 34, - 3,8 Kg/1 Viên
Diện tích: 25 viên/m2
Độ hút nước: 10,7%
Cường độ nén 3,8Mpa
Đóng gói: 1 thùng/ 4 viên.
BÁO GIÁ GẠCH BÔNG GIÓ SỈ VÀ LẺ - 0977.40 98 90 - (Mr.Huy) - gachtrangtridep.net


maychanhamchoi nói...

Đẹp quá bạn ơi.
-----------------------------------------------------------------------------
Top 5 máy chà nhám chổi bán chạy nhất hiện nay

Máy chà nhám chổi 6 trục – KW 1300 6S
Với thiết kế theo công nghệ hiện nên máy chà nhám chổi 6 trục đang được khá nhiều cơ sở sản xuất nội thất sử dụng cho quá trình chà nhám các sản phẩm: Cánh cửa, ván veneer, ván sơn xả lót, các định dạng tấm có profile…

Cấu tạo trục nhám máy chà nhám chổi
– Trục chà dọc theo chiều băng tải : 2 trục

– Trục chà nhám ngang : 2 hàng ( 8 bánh chổi )

– Trục chà nhám đĩa : 2 hàng

Máy chà nhám chổi 6 trục – KW 1300 6S

Đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ uy tín – chất lượng tại TP.HCM
Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau, KINGWOODMAC sẽ tư vấn chi tiết – báo giá nhanh nhất.
• Địa chỉ nhà máy: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
• Hotline: 0708990113
• Email: info@quocduy.com.vn
• Website: www.quocduy.com.vn – www.quocduy.com


lúc 21:06 28 tháng 7, 2021

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page