Nhận thi công điện nhà xưởng tại Đồng Nai trọn gói



Chúng tôi nhận thi công điện nhà xưởng tại Đồng Nai trọn gói bao gồm cả vật tư và nhân công. Nhận thầu nhân công, nhận cung cấp vật tư. Công ty COHUCO tin chắc rằng, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, thợ sửa chữa điện có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm.

Ngoài ra, khi đến với dịch vụ thi công điện nhà xưởng tại Biên Hòa Đồng Nai của COHUCO chúng tôi các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất như miễn phí hoàn toàn phần cho thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng và COHUCO luôn hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao.

Để cho hệ thống điện nước tại nhà ở, nhà phố, cửa hàng hay nhà xưởng, chung cư, văn phòng, xí nghiệp, trường học, bệnh viện của quý khách đựợc tuyệt đối an toàn, hoạt động ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo tính khoa học mỹ thuật và tiết kiệm chi phí đầu tư nhất hãy gọi ngay về hotline của COHUCO để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!.

>> Xem thêm: dịch vụ thi công hút mùi nhà xưởng: https://thiconghutmui.com/thi-cong-he-thong-hut-mui-nha-xuong/

Hiện tại, một công trình xây dựng nào dù là nhà ở, nhà phố, cửa hàng hay nhà xưởng có quy mô lớn, vừa hay nhỏ thì hệ thống điện nước cũng được xem là một thành phần quan trọng nhất, bởi với một hệ thống điện nước, an toàn hoạt động tốt chúng sẽ mang lại cho quý vị sự tiện nghi thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng người dùng, nếu chủ quan chỉ cần có một sơ ý nhỏ nào trong khâu kỹ thuật điện nước cũng sẽ mang lại hậu quả phức tạp và khó lường. Vì vậy, một công ty thi công hệ thống điện nhà xưởng chuyên nghiệp sẽ là điều cần thiết nhất cho các công trình nhà ở, nhà phố, cửa hàng hay nhà xưởng của quý khách.
hệ thống hút khói nhà xưởng
Các dịch vụ mà chúng tôi thực hiện trong gói gồm:

1- Lắp đặt thi công hệ thống mạng Lan, điện thoại, lắp đặt camera, hệ thống báo động, báo trộm, báo cháy...
2 -Lắp đặt điện nước cho nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ.
3 -Thi công điện nước công nghiệp, điện nước theo bản vẽ công trình.
4- Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
5 - Sửa chữa điện mạch, điện chìm, điện nổi, điện chấp, cháy, mất điện, đi lại đường dây mới.
6 -Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.
7 -Sửa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
8 - Sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống điện ngầm, cáp quang.
9 - Sửa chữa các loại máy biến áp, ổn áp, công tơ, bộ chuyển đổi điện năng, quạt điện.
10 - Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật, thay bình mới.

Nhà thầu cơ điện Công Hùng nhận thi công hệ thống điện nhà xưởng tại Đồng Nai chuyên nghiệp uy tín an toàn hiệu quả nhất, ngoài ra khi đến với dịch vụ lắp đặt điện nhà xưởng, hệ thống điện của bạn sẽ nhận được sự an toàn tuyệt đối, cách lắp đặt hệ thống điện hiện đại, khoa học với các công nghệ tiên tiến hiện nay.

BÁO GIÁ THI CÔNG ĐIỆN NHÀ XƯỞNG TẠI BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI ( 0918 256 001 – 0988 531 246 )


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page