Top 4 điều cần lưu ý khi thiết kế spa tại nhà cho gia đinh



Một nhà spa có thể không phải là một tiêu chuẩn, nhưng tôi nghĩ rằng đó là nơi hoàn hảo để thư giãn trong khu bảo tồn của ngôi nhà của bạn. Một nơi cư trú thông thường tập trung vào các chi tiết thiết thực như phòng ngủ, nhà bếp và khu vực tiếp khách. Nhưng đôi khi, nó có thể là tốt để thêm một yếu tố sang trọng như một spa trong nhà của bạn. Spa đích là tất cả tốt và tốt, nhưng có một trong nhà của bạn có thể được thực tế hơn trong thời gian dài. Nó có thể là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo mà không thực sự yêu cầu bạn rời khỏi nhà của bạn.

Như bạn có thể thấy, không có quy tắc cứng và nhanh nào tạo nên thiết kế không gian spa gia đình của bạn. Bạn thậm chí có thể trộn và kết hợp một số trong số chúng để tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Vì vậy, với ý nghĩ đó, bạn có biết bạn sẽ cần loại không gian nào trong spa tại nhà riêng của mình không? Cũng giống như phần còn lại của các khu vực trong nhà của bạn, một spa nhà chỉ là một giai đoạn lớn cần được tổ chức cẩn thận. Tất cả các không gian spa gia đình được phân loại cẩn thận để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Họ xác định bố trí không gian và cấu hình tổng thể của spa của bạn. Vì vậy, hãy nhìn vào tất cả các không gian spa nhà bạn cần để có được trải nghiệm spa đích thực ngay tại nhà.

Đầu Tư Vào Công Trình Nước

Công trình nước là một phần quan trọng của bất kỳ spa nào. Vì vậy, nếu bạn muốn tái tạo một trải nghiệm đích thực trong spa tại nhà của bạn, thì bạn sẽ phải đầu tư lớn vào công trình nước. Chúng bao gồm máy bay phản lực nước, bồn tạo sóng và thậm chí cả các hồ nhỏ. Bạn không cần phải đi cho cả ba, nhưng cố gắng kết hợp ít nhất một trong số này trong không gian spa nhà của bạn. Việc ngâm mình thư giãn trong nước nóng hoàn toàn chắc chắn có tác dụng làm dịu sau một ngày dài. Nếu bạn chọn đặt không gian trên mặt nước gần cửa sổ kiểu Pháp, thì chắc chắn đó sẽ là quả anh đào trên đầu. Nó sẽ cung cấp cho bạn một vista tuyệt vời, một số ánh nắng trực tuyến và nhiều hơn chỉ là một bức tường giọng để nhìn chằm chằm vào.

Không Khí Tổng Thể Của Không Gian Spa Gia Đình Của Bạn
Mỗi chi tiết của thiết kế nội thất đều quan trọng khi bạn thiết kế không gian spa tại nhà của bạn. Không khí tổng thể phải nhẹ nhàng. Điều này có nghĩa là màu sắc trung tính, mềm mại sẽ là chủ đề của thiết kế. Bạn chắc chắn có thể tôn tạo với kết cấu tự nhiên để thêm chiều sâu cho thiết kế tổng thể. Kết cấu bằng gỗ tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng và ánh sáng mờ vàng có thể đi một chặng đường dài để tạo ra một bầu không khí hoàn hảo nhẹ nhàng cho spa gia đình của bạn.

Phòng Mát Xa
Phòng mát-xa là một trong những khu vực quan trọng nhất trong số tất cả các không gian spa trong nhà của quý khách. Nó sẽ được đặt ở mặt sau của bố trí của bạn, nơi không có tiếng ồn gián đoạn. Bộ điều nhiệt có thể tạo ra nhiệt độ môi trường xung quanh tốt nhất để bạn thư giãn. Trang trí phải thưa thớt; giường mát-xa và bàn nơi trị liệu có thể thiết lập thiết bị của họ. Bạn có thể tập trung vào các thiết kế tường; từ điểm nhấn bằng gỗ chạm khắc đến các loại gỗ đơn giản, mọi thứ phù hợp với sở thích của bạn đều có thể hoạt động.

Lấp Lánh Với Liệu Pháp Hương Thơm & Chroma

Tất nhiên, có không gian riêng biệt cho liệu pháp hương thơm và sắc độ trong mỗi spa . Vị trí của họ có thể được tập trung khá tốt khi bạn thiết kế bố trí không gian spa gia đình của mình. Liệu pháp hương thơm cho phép bạn thư giãn với hương thơm tuyệt đẹp bằng cách sử dụng nến, dầu tắm hoặc thậm chí potpourri. Tương tự, liệu pháp Chroma sử dụng ánh sáng cường độ khác nhau để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng. Vì vậy, bạn sẽ cần một bồn tắm thư giãn cho cả hai tính năng này để làm việc. Nếu không gian được phân bổ của bạn nhỏ, thì bạn thậm chí có thể hợp nhất hai tính năng này với khu vực làm nước.
Nguồn: Sưu tầm Internet - biên soạn bởi uniquedecor.com.vn


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page