Những tiêu chí cần thiết khi thiết kế nội thất khách sạn




Thiết kế thi công nội thất khách sạn
bao gồm nhiều yếu tố mà chủ đầu tư cần cân nhắc và tham khảo đầy đủ để đưa ra một ý tưởng thiết kế khách sạn phù hợp với mình nhất. Sảnh khách sạn, nơi chúng tôi muốn tập trung vào đây, là một địa điểm đặc biệt quan trọng. Thiết kế nội thất của hành lang phản ánh hình ảnh tổng thể của toàn bộ khách sạn. Có rất nhiều yếu tố vì vậy, khi nói đến thiết kế khách sạn, nội thất bên trong khách sạn bạn cần tìm hiểu xoay quanh hình ảnh mà bạn muốn đem đến cho khách hàng 
Hãy tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế khách sạn .. tìm hiểu ngay !
quầy lễ tân khách sạn

GIAO DIỆN THIẾT KẾ SẢNH KHÁCH SẠN

Cách bố trí thiết kế sảnh khách sạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế nội thất trong khách sạn. Cách bố trí đơn giản nhưng vẫn thể hiện được những yếu tố quan trọng và chủ đạo nhất của sảnh khách sạn, điều này phụ thuộc vào cách bày trí cũng như sự trao đổi của chủ đầu tư và người thiết kế. Bố trí của một sảnh khách sạn được cho là được thiết kế xung quanh không gian lưu thông, vì nó cần phải nhìn rộng và rộng rãi.

LỄ TÂN

Khu lễ tân là bộ mặt của khách sạn, nơi đây thể hiện tính năng chính của bất kỳ thiết kế sảnh khách sạn nào, lễ tân luôn cần phải là một sự thiết kế ấn tượng. Hình ảnh của khu lễ tân sẽ để lại ấn tượng đối với tất cả khách hàng. Cả hai thiết bị này đều cần được thiết kế theo phong cách quyến rũ. Các bức tường phía sau thậm chí có thể được dập nổi với tên của khách sạn.
Thi công trang trí nội thất khách sạn
CHỜ ĐỢI

Tất cả các thiết kế sảnh khách sạn đều phải chờ đợi. Đây không phải là quá lớn hoặc tất cả bao gồm - chỉ là một phần nhỏ của nội thất tổng thể, đôi khi được thiết kế trong một hẻm, những lần khác được thiết kế bên lề. Các đồ nội thất khách sạn luôn chờ đợi theo các màu chung và ánh sáng chương trình của vận động hành lang như một toàn thể. Việc chờ đợi cũng có thể là một đối tác tiếp theo của bàn tiếp tân - với cả hai trên đầu đối diện của sảnh khách sạn với một lượng không gian lưu thông phong phú ở giữa.

HÌNH ẢNH CUỐI CÙNG CỦA THIẾT KẾ SẢNH KHÁCH SẠN

Hình ảnh cuối cùng của bất kỳ thiết kế sảnh khách sạn nào cần có vẻ toàn diện. Thiết kế tổng thể cần phải nhất quán, vì vậy ngay cả khi bạn thiết kế từng phần - bố trí, tiếp nhận, và chờ đợi - như các yếu tố riêng biệt của hành lang, luôn cần có một số hình ảnh giữa tất cả chúng. Tất nhiên linh hoạt trong việc thiết kế sảnh khách sạn cũng phải tạo ra sức thu hút khách hàng và để lại một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên, vì vậy phải cẩn thận so sánh tất cả các yếu tố thiết kế - màu sắc, vật liệu và ánh sáng - là điều bắt buộc.

Thiết kế sảnh khách sạn là đỉnh điểm của nhiều bộ phận nhỏ bao gồm bố trí, đồ đạc, ánh sáng, bảng màu và nhiều thứ khác. Đó là cách tất cả những điều này kết hợp với nhau để xác định hình ảnh tổng thể của thiết kế sảnh.



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page