Lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn



Thiết Kế Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng.
Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách lựa chọn và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. Một khách sạn được thiết kế sẽ được các chuyên gia thiết kế nội thất khách sạn tại Hà Nội với không gian độc đáo, khác biệt với những khách sạn khác sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái cho những vị khách đến với khách sạn của bạn ngay lần đầu.
cải tạo sửa chữa nâng cấp khách sạn
Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn:- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của chúng tôi với khách hàng.
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: chúng tôi cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thiết kế nội thất khách sạn trên mặt bằng 2D

Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng khách sạn thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công, sản xuất: bước cuối cùng để có 1 khách sạn như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ chúng tôi tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.


Thiet Ke Noi That nói...

Thiet ke noi that khach san với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng.


lúc 20:36 5 tháng 5, 2017

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page