Thiêt bị nhà hàng, thiết bị bếp nướng tại bàn Tp.HCM



Công ty thiết kế thi công nội thất Gia Nguyễn IDC chuyên thiết kế nhà hàng trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện đặc biệt thiết kế bếp nhà hàng, bếp công nghiệp. Đặc biệt là công ty độc quyền phân phối các dòng sản phẩm bếp nướng không khói tại bàn, bếp hút khói có nguồn gốc trực tiếp từ Hàn Quốc. Cho nên chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng, ưu tiên các dòng sản phẩm bếp nướng, bếp công nghiệp, thi công hệ thống hút khói công nghiệp, gia công các loại.

Quy trình làm việc được chúng tôi chia làm gian đoạn như sau:
1. Tiếp nhận ý tưởng, nhu cầu của Khách hàng, khảo sát mặt bằng, không gian hiện trạng.
2. Phác thảo bản vẽ hiện trạng, layout bố trí mặt bằng nếu quý khách cần thiết kế khu bếp.
3. Lên phối cảnh không gian 3 chiều – 3D . Thiết lập bản vẽ chi tiết. (nếu thiết kế)
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công nhà hàng, lập dự toán, hồ sơ thi công hoàn chỉnh.
5. Thi công lắp ráp, giám sát thi công lắp đặt.
6. Hoàn tất bản vẽ thiết kế bếp nhà hàng, bàn giao bộ hồ sơ thiết kế nội thất nhà hàng hoàn chỉnh. Hoàn thiện, nghiệm thu và chuyển giao bảo hành nhà hàng.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm bếp nướng không khói tại bàn cho nhà hàng, đang được nở rộ hiện nay.
bep-cong-nghiep-1
Bếp nướng không khói cho nhà hàng là loại bếp đặt tại ngay bàn, dùng để nướng các món ăn đặc biệt là hải sản BBQ…Bếp có ống hút khói nhằm hút khói dẫn chúng đi ra ngoài. Đồng thời với sức hút như vậy cũng làm cho than được đỏ hồng hơn, giúp thức ăn chín đều và nhìn đẹp mắt hơn bao giờ hết. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc qua khâu kiểm định chất lượng nên đảm bảo sức khỏe và sự an toàn tuyệt đối.
11429947_842695079148918_2398123408473741273_n
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống bếp nướng không khói cho nhà hàng theo nhiều phong cách như: Nhật Bản, Hàn Quốc, bếp nướng tại bàn, bếp không khói di động, bếp nướng than hoa, bếp nướng không khói ngoài trời… đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và nhất là khu vực tại Hồ Chí Minh. Đặc biệt đội ngủ thi công, lắp đặt được đào tạo chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đảm bảo sẽ mang lại tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và giá trị cao khi lựa chọn.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page