Biến hóa nội thất văn phòng với những cách điệu mới



Bạn nghĩ sao nếu văn phòng mình trở nên mới mẻ. sinh động và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng, Là đơn vị chuyên Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng chuyên nghiệp tại TPHCM. Hoàng Minh Decor xin chia sẽ với bạn đọc một số yếu tố cần thiết để văn phòng thêm sinh động hơn.

Tường, trần và nền nhà có màu giống nhau, nhưng căn phòng không trở nên đơn điệu nhờ cách xếp đặt đồ đạc của chủ nhân. Độ sáng giữa bên trong và bên ngoài căn phòng được cân bằng một cách hợp lý. Một chút màu xanh của cây cảnh ở hai bên góc nhìn theo hướng này điểm xuyết đủ nêu rõ đặc điểm nhiệt đới của căn phòng. Đây là yếu tố dành cho các văn phòng nhỏ tại gia các nhà thiết kế văn phòng HCM cần phải nắm rõ.

Xà gỗ tạo thành nhiều ô vuông trên trần nhà làm thấp độ cao và có tác dụng mở rộng căn phòng. Để hoá giải cảm giác khô cứng, nhà thiết kế bố trí nhiều đồ vật có bề mặt được trang trí bằng những hoạ tiết nhỏ. Màu sẫm của tường làm căn phòng trở nên ấm cúng và gần gũi hơn dù diện tích khá rộng.
ban lam viec van phong2
Cửa sổ có rèm che để tạo sự tập trung đồng thời hạn chế luồng sáng mạnh từ bên ngoài có thể làm chói mắt. Giữa các đồ đạc đơn giản, nổi bật lên chiếc ghế bành có lớp bọc ngoài bằng vải hoa đẹp mắt. Mầu sắc tươi vui của chiếc ghế đưa lại sự thư giãn cho chủ nhân sau những giờ làm việc.

Màu xanh của khoảng tường vuông nhỏ phía sau chiếc ghế bành và cây cảnh nhỏ phía dưới bàn viết là những chi tiết đủ làm dịu không gian được tạo ra nhờ 2 mầu nổi bật là vàng và đỏ nâu. Căn phòng tuy rộng nhưng không một góc nào bị bỏ trống hoặc trở nên lạc lõng. Để tạo ra không khí thư giãn còn một chiếc ghế bành lớn có hoa văn tuơi vui mát mắt.
Thiết kế văn phòng VP dacovina
Trục của căn phòng được hình thành do hướng của xà gỗ và dáng của trần nhà. Gia chủ đã tìm ra cách tạo sự thay đổi về mặt thị giác đối với đường trục đó khiến căn phòng trở nên rộng hơn. Để làm điều này, một phần của tủ sách được nắn che khuất góc vuông của căn phòng.

Ánh sáng và màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng rất quan trọng hãy cận trọng và chọn màu sắc cho phù hợp. Nguồn sáng chính của căn phòng mang tính gián tiếp do sự phản chiếu của ánh sáng bên ngoài trên cánh cửa tủ đựng đồ đạc sơn màu trắng. Không gian rộng thoáng rất thích hợp cho sự tập trung suy nghĩ.
Một góc phòng nhỏ được biến thành góc làm việc. Màu vàng của bàn ghế xoá đi cảm giác chật hẹp, bồn hoa nhỏ đưa lại cảm giác thoáng đãng tự nhiên cho góc phòng này.

Theo vòng cung của căn phòng, gia chủ kê được một bộ ghế làm việc và một chiếc ghế salon màu sắc sáng, hoa văn sặc sỡ. Dáng tròn của căn phòng được tôn trọng một cách tối đa, trong khi vẫn tạo được không gian chức năng thoải mái nhất.
Dáng vẻ cổ điển của căn phòng được tạo ra nhờ chiếc dương cầm lớn và chùm nến trên trần nhà cùng tấm thảm trải sàn. chiếc ghế lớn có chỗ để chân đủ để làm thành một không gian sống động.

Ngăn kéo của chiếc bàn được tạo dáng đặc biệt. Màu vàng của bàn và trắng sang trọng của bức tường khiến căn phòng có dáng vẻ hiện đại. Phụ hoạ cho đặc tính này là màn hình máy tính và chiếc đèn bàn đẹp và nhẹ.
Hãy tìm đến đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng để lựa chọn một phương án tốt nhất từ chuyên viên tư vấn văn phòng.
Nguồn: HOANGMINHDECOR.COM


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page