Yếu tố quyết định đến việc thiết kế bếp nhà hàng



NHẬN THIẾT KẾ NHÀ HÀNG – THIẾT KẾ BẾP NHÀ HÀNG ÂU & Á – CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP NHÀ HÀNG TRỌN GÓI
(Tư vấn thiết kế miễn phí – giá canh tranh – thi công đúng tiến độ)
Hotline: ​0919.57.38.39
Thiết kế bếp nhà hàng như thế nào cho hợp lý? Các yếu tố chính ảnh hưởng tới việc thiết kế bếp nhà hàng là gì? Cùng Gia Nguyễn IDC tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát nhất.
Khi quyết định kinh doanh một nhà hàng, chúng ta thường chìm đắm vào các ý tưởng đặc biệt và mới lạ về cách sắp đặt, và phong cách của nhà hàng. Đặc biệt, khi chúng mình quyết định làm nhiều thứ cho một nhà hàng mơ ước của chính mình, vì đó không chỉ là nơi giúp bạn dẫn đến lợi nhuận mà còn là một đứa con tinh thần với ý tưởng được chúng ta ấp ủ bấy lâu. Nhà hàng của bạn có khả năng phải lộng lẫy như hình dưới.

Sử dụng các thiết bị mới, các công cụ đặc trưng giúp tiết kiệm không gian cho bếp có thể phù hợp lý bởi vì nó có thể giúp chúng ta tăng số chỗ ngồi, đo đó, tăng số lượng thực khách có cách phục vụ và hẳn nhiên là lợi nhuận.
bep cong nghiep
Để thiết kế bếp nhà hàng được khả quan nhất, chúng ta hãy lưu ý chú trọng một số nhân tố sau.

Không gian để thực hiện các thao tác cần thiết.
Những hoạt động khác nhau trong nhà hàng cần có khoảng không gian và cách bố trí khác nhau. Không gian cần thiết sẽ bị chi phối bởi.

Số lượng người làm việc trong một khu vực nhất định
Số lượng và chủng loại thiết bị bếp
Không gian hữu dụng dành cho các nguyên liệu có khả năng lấy ngay được
Không gian trống có công dụng để lưu thông thiết bị, man cư cửa tủ v.v.
Lối đi đến đủ rộng.

Nếu hàng lang hoặc lối đi lại bếp được thiết kế quá chật, nhân viên sẽ gặp rất nhiều gặp khó khi vận hành. Hệ quả là họ phải mất nhiều công sức hơn để làm một việc, từ đó, giảm năng suất lao động. Ngoài ra, không gian chật hẹp có khả năng khiến họ va chạm khi đi đến , điều này dẫn đến các tai nạn và chấn thương không đáng có.

Thiết bị bếp nhà hàng được thiết kế và bố trí đúng cách
Chiếu sáng bếp nhà hàng
Kiểm soát và làm giảm tiếng ồn trong bếp nhà hàng

Căn bếp được xem như khu vực ồn ào nhất của nhà hàng, do hoạt động náo nhiệt tại địa điểm tại này. Ngoài ra, việc thông gió và hút khói trong khu bếp cũng có cơ hội dẫn đến tiếng ôn khó hciju. Tiếng ồn phát ra từ nhà bếp sẽ ảnh hưởng đến thực thượng đế và có mẹo hay làm cho họ nhận thấy không thoải mái. Do đó, việc thiết kế bếp nhà hàng ngay từ đầu để làm giảm và kiểm soát tiếng ồn ngay từ đầu là rất cần thiết.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page