Thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp tphcm



Là một trong những đơn vị thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp tphcm.  Cùng với đội ngũ thi công lắp đặt cho nhà hàng, khách sạn. khu công nghiệp. Gia Nguyễn IDC tự tin mang lại dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp nhất.
Nhà hàng cũng như các doanh nghiệp yếu tố năng xuất, chất lượng luôn được quan tâm. Việc thiết kế thi công khu bếp khoa học để nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà hàng vô cùng quan trọng. Tuỳ theo định dạng kinh doanh của nhà hàng để setup bếp. Tuy nhiên chúng thường được phân chi như sau.
bep dep
Nơi để bảo quản thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho nhà hàng. Trong khu vực này sẽ được sử dụng tủ bảo quản thực phẩm, tủ bảo quản rau củ quả hoặc lắp đặt hệ thống đông lạnh đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất.
Khu này sẽ được thiết kế tiện dụng nhất có thể tùy thuộc vào không gian. Giúp làm giảm quá trình đi lại cho các đầu bếp. Trong này bao gồm các hệ thống như: Chậu rửa, giá để đồ, máy cưa xương, dao, thớt, thùng rác vv…
Các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay với đầu bếp nhà hàng.
Ở khu này được lắp đặt và sắp xếp các thiết bị như: bếp xào, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng…
Khu này phải được thiết kế, lắp đặt kĩ càng, không để khói làm ảnh hưởng nhà bếp, không gây mùi, không gây tai nạn cho người làm bếp, đòi hỏi an toàn tuyệt đối.
Sau khi các món ăn được chế biến, một số món ăn được để chờ soạn đặt lên xe đẩy ra đồ, khu vực này cần lắp đặt các giá inox, bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn vv…. khu vực này cần thiết kế thuận tiện với cửa ra vào để đáp ứng được nhanh cho khách hàng ăn uống.
Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được tập trung ở khu này, các thiết bị bếp nhà hàng cần thiết rọ rác, các chậu rửa, các giá thang inox nhiều tầng, tủ sấy bát công nghiệp. (Nếu cớ điều kiện thì sử dụng máy rửa bát công nghiệp).
Ngoài ra cần phải thiết kế hệ thống đường ống dẫn Gas an toàn và lắp đặt hệ thống thoát nước, hút mùi, thông gió cho nhà bếp đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh.

Môi trường trong khu bếp ăn công nghiệp thường ẩm nóng và nhiều dầu mỡ nên nguyên liệu để làm ra thiết bị bếp nhà hàng phải được đơn giản hóa để dễ dàng lau chùi và bảo trì. Inox là lựa chọn số một bởi tính chất thép không gỉ , không bám bẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để hạn chế việc nhiễm bẩn có thể xảy ra, các công đoạn trong khu bếp công nghiệp được khép kín từ khâu sơ chế tới khi thức ăn đã được hoàn thành. Các công đoạn chế biến thực phẩm cho công cộng này được chia ra làm các khu riêng biệt.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page