Thiết kế thi công nội thất căn hộ hoàn hảo



Thiết kế thi công nội thất căn hộ khoảng diện tích từ 90m2 đến 100m2 là không gian nội thất đẹp và hoàn hảo cho một gia đình hoàn thiện. Căn hộ với diện tích trên có thể thiết kế thêm phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc … cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là hình ảnh của căn hộ Gia Nguyễn IDC Đức Khải nhà bè được thiết kế nội thất dành cho hộ gia đình từ 4 đến 5 người với từng không gian riêng biệt nhưng không kém phần ấm cúng.
Căn hộ Gia Nguyễn IDC nhà bè này có diện tích là 97m2 với thiết kế không gian phân chia thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều lấy tone màu gỗ tự nhiên tạo nên nội thất sang trọng, trang nhã cho mọi không gian. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, hệ thi công nội thất sơn men chống trầy của Gia Nguyễn IDC được xử lý cho căn hộ tạo nên sự an tâm cho chủ hộ nếu có trẻ nhỏ.
Phòng ngủ được thiết kế thi công nội thất hiện đại và rất tiết kiệm diện tích bằng cách sử dụng phần kệ gỗ để làm bàn vi tính và chỗ ngồi lý tưởng như có một bộ sofa đẹp trong phòng. Bên cạnh đó, thiết kế kệ gỗ còn được tận dụng để làm bàn tivi và giá trang trí nội thất hiện đại và phong cách. Nội thất toàn bộ được phối với màu lam trắng sang trọng càng tăng thêm sự tao nhã cho phòng ngủ đẹp và tối ưu này.
tu van thiet ke noi that toi uu cho nha 40m 1
Ngoài ra, có thể tận dụng 1 góc nhỏ của kệ gỗ xung quanh phòng để chứa đèn ngủ và một số vật dụng cần thiết khác. 
Thiết kế thi công nội thất căn hộ cho phòng ngủ với diện tích nhỏ nhưng tạo được cảm giác vô cùng thoải mái và tiện ích cho người sử dụng, điều không thể thiếu trong thiết kế nội thất căn hộ gia đình 
Phòng ngủ con trai của gia đình với sự sắp xếp hợp lý tạo nên không gian thoáng rộng hơn cho sự hiếu động của trẻ. Góc học tập đẹp, xinh xắn và đầy đủ tiện nghi cần thiết làm cho bé hứng khởi khi học bài. 
Để tạo ra thiết kế nội thất căn hộ hoàn hảo, sự đổi mới trong nhiều kiểu thiết kế và sắp đặt tạo nên từng nét riêng cho mỗi căn phòng là cần thiết.
Đây là căn phòng mang hơi hướng thiết kế hiện đại vô cùng đơn giản tạo nên sự nhẹ nhàng, cách tân cho phòng.
Bếp và bàn ăn được đặt chung trong cùng một không gian vừa đủ tạo nên sự ấm cúng trong mỗi bữa cơm gia đình. Không cần quá nhiều diện tích, chỉ một góc nhỏ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cũng đủ làm chủ hộ ăn mỗi ngày.
Bước từ ngoài vào sẽ cảm nhận được sự gọn gàng trong cách bố trí không gian hiện đại trong căn hộ này. Tiết kiệm không gian, tạo sự thông thoáng cho sinh hoạt của đại gia đình ngay chính ngôi nhà mình.
Thiết kế thi công nội thất căn hộ hoàn hảo cho gia đình tại Gia Nguyễn IDC Đức Khải chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập thiết kế - thi công đẹp nhất của Gia Nguyễn IDC hiện nay. Gia Nguyễn IDC đã thi công nội thất và bàn giao căn hộ Gia Nguyễn IDC Đức Khải chỉ trong 25 ngày với độ hoàn thiện cao nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Để sỡ hữu vẻ đẹp hoàn hảo của căn hộ gia đình này, hãy đến với Gia Nguyễn IDC.

CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: http://gianguyenidc.com/
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nguồn: gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page