Phối màu khi thiết kế văn phòng tại cá thành phố



Khi đơn vị  thiết kế nội thất văn phòng thành thị, màu sắc hưởng dụng  để tiếp sinh lực và bồi dưỡng  đủ không gian cho giàu người. Red upholstery gìn giữ thợ  có động cơ và dưới chân của họ. Chống lại các màu đỏ bằng cách thêm màu xanh lá cây để trang trí tường và khác. Điều này giúp cắt giảm  căng thẳng do việc áp lực  của công việc.
Việc tin tưởng dùng có ích của màu sắc trong văn phòng trọng điểm  là cả hai cho sự thoải mái của người lao động và năng suất của tổ chức . Nếu không cẩn trọng  chọn cho một môi trường độc đáo, màu sắc có biện pháp   ảnh hưởng đến thái độ của một người đối với công việc. Một văn phòng rất trắng, ví dụ, có cách  đưa đến  thất vọng. Màu xanh hiện diện cảm xúc bình tĩnh và truyền cảm hứng sáng tạo. Xám xịt và xỉn màu sắc, như màu nâu và màu xám, gây ra mệt mỏi và phát sinh trầm cảm và buồn. Đây là một phần nhỏ lời khuyên về như thế nào  để có lợi  thực thi  màu sắc trong một ít  loại  văn phòng
Góc văn phòng nào được nhân viên ưa thích nhất1
Các văn phòng thành phố
Thiết kế Văn phòng tại các thành phố được cơ quan có làm việc  cao. Ví dụ như chuyển nhượng hàng, văn phòng ngân hàng. Các địa điểm tại  này hưởng dụng ít hoặc không tưởng ánh sáng ban ngày tự nhiên   và có phạm vi giới hạn cho cá nhân.
Văn phòng điều hành
Các văn phòng của ông chủ tổ chức nên có một bầu không khí cho phép nhân viên bán hàng  để trò chuyện  và không khí mối chú ý của họ. Đồng thời, khu vực cũng nên cho thấy rằng các ông chủ vẫn là một trong một số người lựa chọn về một số vấn đề huyết mạch  nhất.
Màu tím đưa đến  một sự cân bằng của sự sáng tạo, đẳng cấp  quyền hạn và cơ. Khuyến khích vàng chạm của lòng tin và lòng trung thành giữa các cấp dưới. Màu xanh lá cây trong văn phòng cũng giúp phát sinh sự phong phú  và kiếm tiền.
Thêm màu xanh lá cây thực vật khỏe mạnh để đại diện cho tiền bạc và để cân bằng quyền lực và nhân vật.
Văn Phòng Mở Cho kế Hoạch Lớn
Khi đồng ý màu sắc cho một văn phòng lớn, làm cho  tổng thể  trang trí một kem căn bản   và giới thiệu chạm của màu sắc sáng hơn, chẳng hạn như cam, xanh ngọc lục bảo, hồng và giàu màu xanh lam. Nếu chỉ có một màu giọng có giải pháp  được dùng, chọn một màu ngọc lam sáng như thế này sẽ giúp bổ sung thêm một số dưỡng chất quý hiếm cho một ý nghĩa lớn hơn của sự riêng tư.
Văn phòng Trang chủ
Các văn phòng căn hộ nên khuyến khích người là một người nghiện vận hành  liên tiếp. Kết thật hoàn hảo  màu xanh thảm với rèm cửa màu vàng và màu xanh nhạt hoặc Primrose bức tường màu vàng. Pha trộn màu sắc này sẽ giúp nhân viên  xem xét    tại căn hộ về công việc của người dùng, và không cho phép mua bán  để gây trtrên ngại  cho đời sống  cá nhân.
Hãy nhớ rằng: Luôn luôn bao gồm màu sắc ánh sáng và hạnh phúc đến các khu vực  mà nhìn ngu si đần độn. Một văn phòng màu be, ví dụ, có cơ hội  được sáng lập bởi màu xanh lá cây hoặc hoa hồng màu hồng. Sử dụng màu sắc trong các chi tiết khác như: văn phòng đối tác  , vì nó cũng làm cho  một tuyên bố màu sắc. Thay vì giấy trắng, chuyển sang một bóng tốt nhất phản ánh hình ảnh ảnh của đối tác bạn.
Xem thêm: công ty thi công nội thất UniqueDecor


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page