Những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng đẹp



Cách bài trí và thiết kế nội thất nhà hàng là một trong một số yếu tố chủ yếu làm nên thành tựu của kinh doanh nhà hàng. Bạn sẽ cần chú trọng tới kích cỡ và khả năng sắp xếp của phòng ăn, không gian bếp, kho lưu trữ và văn phòng. Thông thường, các nhà hàng dành khoảng 40-60% tổng diện tích cho không gian ẩm thực, 30% cho bếp và địa điểm tại phụ cận. Diện tích còn lại thuộc về kho và văn phòng.
Bạn sẽ phải tính toán cả quy mô dành cho việc nhận hàng, lưu kho, dự tính thực phẩm, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên và chẳng thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn.
Thiết kế nội thất nhà hàng là cách tốt nhất để chủ đầu tư khẳng định sự chuyên nghiệp nhà hàng của chính mình. Những điều nhu cầu thiết kế phía dưới sẽ giúp chúng mình có một phong cách nhà hàng tốt mắt nhất.
Để đạt được điều đó thì nhà hàng phải được thiết kế nội thất sao cho hợp với mô hình ảnh kinh doanh cũng như loại hình sự phục vụ được bổ sung đồng thời phải tạo được nét đặc trưng riêng biệt và mang bản sắc văn hóa hợp với từng đối tượng khách hàng. Bài viết này, thiết kế nội thất sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và một vài điều cần tập trung khi thiết kế .
thiet ke thi cong noi that nha hang1
Thiết kế nhà hàng toát lên vẻ sang trọng
Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lưu ý tới không gian dành cho 2 hay nhiều hơn 2 đầu bếp hoạt động vào một số giờ hiếm thời khắc nhất của nhà hàng.
Màu sắc trong thiết kế nhà hàng giúp muốn đến phong cách nội thất
Đây là nơi sẽ mang tới cho bạn nguồn thu chính cho công việc mua bán nhà hàng. Vì vậy, điểm đầu tiên bạn cần chú tâm là không giảm hết mức quy mô khi thiết kế phòng ăn.
Ghé thăm các nhà hàng khác và tham khảo mẫu thiết kế của họ.
Quan sát các thực khách: Họ có phản ứng tích cực với phong cách thiết kế nhà hàng đó không? Không gian có thực sự thoải mái và khách có phải đi chỗ ngồi khi đã bắt đầu bữa ăn? Ghi lại một số điểm đắc địa và một số thiếu sót của nhà hàng đó.
thiet ke nha hang hien dai1
Đối với một nhà hàng ăn tối nhỏ và khá giá trị tốt , chúng ta cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi để chắc chắn tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách hàng cũng như chỗ lưu thông lại cho nhân viên phục vụ.
Thông thường, khu vực chế biến của một nhà hàng không được thiết kế một bí quyết hữu hiệu và ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng dịch vụ.
Nghĩ tới từng menu có trong thực đơn nhà hàng khi bạn chọn lựa không gian cho mỗi thành phần chế biến.
Sắp xếp khu vực bổ sung thức ăn sao cho rất gần địa điểm của các đầu bếp.
Bạn nên tìm đến các chuyên gia tư vấn thiết kế để có được cách thiết kế không gian thích hợp nhất với mục đích kinh doanh, diện tích và ý tưởng kinh doanh của bản thân.
Tham khảo thêm: http://noithatgianguyenidc.com


Máy Chế Biến Gỗ Quốc Duy nói...

Thông tin hay cho ai làm nội thất nhà nè.
-----------------------------------MayDanCanhGo------------------------------------
Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm


lúc 20:49 9 tháng 3, 2016
Nhung Đặng nói...

nội thất gỗ rất sang trọng,chúc bạn may mắn nha

------------------------------------Nhung Đặng--------------------------
Thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất tại tphcm


lúc 01:46 12 tháng 3, 2016

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page