Bố trí không gian làm việc tại nhà hợp lý



Thiết kế nội thất Văn phòng làm việc thường có nhiều nhân viên và số người đi lại lại nên việc thiết kế luồng bàn giao thông trong căn hộ là điều khá trọng điểm. Sảnh nhà có mẹo hay không quá lớn nhưng thoải mái khi đi lại, tránh trường tương thích phải tránh đường khi hai người kết nối ngược chiều. Thiết kế hành lang hòa hợp lý cũng là cách đem lại sự thông thoáng cho các phòng vai trò trong nhà.
Nhà ở bình thường thì garage độc quyền thiết kế không mấy trở ngại bởi số lượng xe ít, phổ biến là mỗi gia đình có từ 2 -3 xe máy, hoặc thậm chí một ô tô riêng. Ngược lại, khi kết hợp với việc thiết kế văn phòng làm việc thì số lương xe sẽ lớn và lưu lượng lưu thông lại nhiều, do đó phần garage cũng chiếm một chức năng trọng tâm, đơn vị thiết kế sao cho tương thích lý và tạo sự thoải mái, thuận lợi khi ra vào..
thiết kế nội thất văn phòng
Với nhà phố có mặt đường hẹp, các gia đình thường thiết kế thi công nội thất căn hộ thêm tầng hầm là nơi để xe, bài trí phong cách đi lại nhỏ dẫn lên các địa điểm tại sinh sống tầng trên trong nhà. Garage nên trên vị trí thẳng với cổng ra vào của ngôi nhà, tránh cắt ngang phong cách đi lại hoặc phải lái xe vòng vèo.
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc thường có nhiều nhân viên kinh doanh và số người đi lại nên việc công ty thiết kế luồng giao thông trong căn hộ là điều khá huyết mạch. Sảnh căn hộ có giải pháp không quá lớn nhưng thoải mái khi đi lại, tránh trường hòa hợp phải tránh đường khi hai người lưu thông ngược chiều. Thiết kế hành lang hợp lý cũng là cách đem lại sự thoáng mát cho những phòng công năng trong nhà.
thiet ke noi that can ho
Vì các không gian không nằm trên một mặt sàn như nhà ở chung cư nên cầu thang tại nhà phố được xem như phần xương sống nối giữa tầng trên và tầng dưới, vì vậy cần phải được Dịch vụ thiết kế kỹ lưỡng, độ cao thang vừa phải, không quá dốc và quá nhỏ, cần kiên cố ánh trọn vẹn để an toàn khi đi lại.
Thông thường, khi căn hộ tại phối hợp với việc thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp làm việc thì KTS thường bài trí phòng làm việc và phòng giám đốc trên tầng một và hai, các tầng còn lại dành cho không gian sum họp riêng của gia đình.
Để hai chức năng không bị ảnh hưởng lẫn nhau, các phòng được độc quyền thiết kế kín đáo, tạo sự riêng tư nhất định, không tuyệt đối tách biệt nhưng có sự phân chia rõ ràng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page