Tư vấn thiết kế showroom giày dép chuyên nghiệp



Tôi sắp mở một Showroom, cửa hàng mua bán giày dép, ban đầu có vài điều bâng khuâng trong quá trình lắp đặt bố cục bên trong shop. Mong Nội thất unique decor tư vấn giúp tôi thiết kế nội thất showroom giày dép như thế nào cho hiệu quả.
Xin cảm ơn.
Dịch vụ unique decor rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn. Chúng tôi xin trợ giúp với quí khách một số kinh nghiệm đã rút ra được khi sắp xếp bố cục nội thất cửa hàng cho giày dép.
Lựa chọn tông màu sắc thích hợp cho nội thất tiệm giày dép
Một sản phẩm giày dép nội thất toàn diện phải có gam sắc đẹp, thích hợp với yêu cầu sử dụng. Nên lựa chọn tông màu sắc cho tiệm giày sao cho phù hợp với màu của thương hiệu tên tuổi shop giày dép đó, vừa tạo ấn tượng và đẹp ngay từ lúc ngắm đầu tiên cho khách mua, vừa làm hiện rõ mỗi sản phẩm giày dép của shop .

Chọn thiết kế nội thất showroom kiểu mẫu nội thất shop giày dép làm nổi bật tên tuổi
Mỗi một tên tuổi giày dép sẽ có kiểu mẫu cũng như tông màu sắc giày khác biệt cho mình. Để khẳng định thương hiệu tên tuổi cho sản phẩm kinh doanh của bạn. 
Chọn mua vật liệu bền cho Shop, phù hợp với thương hiệu giày trong cửa hiệu Vật liệu nội thất là yếu tố quyết định vẻ đẹp và giá cả của giày dép nội thất. Một cửa hiệu giày sang trong không thể chọn mua vật liệu nội thất rẻ, chất lượng dân dã điều đó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cái nhìn của khách đến với sản phẩm của bạn. Cũng tương tự như vậy một cửa hàng giày phổ thông không thể chọn nguyên vật liệu nội thất gỗ sang trọng vừa tốn kém, không hợp lý lại khó thu hồi vốn.
Xem thêm dịch vụ: thiết kế thẩm mỹ viện chuyên nghiệp
Dù nội thất đẹp đến đâu mà hệ thống đèn chiếu sáng không tốt cũng sẽ kém hiệu quả, không làm nổi bật sản phẩm giày dép và tạo sự nhàm chán cho khách hàng. Hãy chú ý lựa chọn gam sắc ánh sáng và thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hiệu quả nhất, đảm bảo chiếu sáng mọi không gian trong tiệm và làm nổi bật từng giày dép nhất có thể.
Chọn thiết kế kích thước nội thất phù hợp với phạm vi tiệm giày dép
Tùy vào mỗi không gian khác nhau của từng shop giày, mà quí vị phải cân nhắc chọn thiết kê kích thước của nội thất SHOP.
Kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng thích hợp cho nội thất shop giày thêm nổi bật.
Lựa chọn đơn vị thiết kế showroom chuyên nghiệp
Nhờ đến sự trợ giúp của các công ty thiết kế nội thất cũng là một giải pháp giúp bạn giả quyết khó khăn khi không biết thiết kế của hàng giày dép của mình như thế nào. Tuy nhiên bạn phải cân nhắc chọn mua đơn vị có uy tín trong lĩnh vực này. Nội thất unique decor chuyên chia sẻ kinh nghiệm, lắp đặt bố cục bên trong tiệm nói chung và nội thất shop giày nói riêng. unique decor luôn tự hào nỗ lực hết mình vì những giày dép thiết kế tốt nhất cho khách mua hàng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page