Thiết kế thi công căn hộ trẻ trung hiện đại



Mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ hiện đại này do Widawscy Studio Architektury thực hiện. Căn hộ ở Warsaw là một không gian mở tràn ngập ánh sáng ban ngày và biểu tượng chia thành các khu cho các mục đích khác nhau: 

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt và vui chơi cho trẻ nhỏ, không gian giành cho công việc sáng tạo. Không gian căn hộ được bố trí linh hoạt, cho phép thực hiện nhiều chức năng của các thành viên trong gia đình. “Sáp nhập” khu vực sinh sống trong một không gian nội thất mở, mang đến cho những thành viên trong ngôi nhà này một cảm giác tự do và mọi người có thể thực hiện nhu cầu riêng của mình như: làm việc, vui chơi, chuẩn bị một bữa ăn, tiếp khách và nghỉ ngơi…mà không hề ảnh hưởng tới những người khác.
noi that phong khach 2
Căn hộ với sự bố trí không gian một cách khoa học và hợp lý để tạo thành một tổng thể mạch lạc. Màu sắc chủ đạo trong nội thất là màu trắn và xanh Neon, sàn gỗ tự nhiên, kết hợp với giấy dán tường typography hiện đại tạo nên một không gian vừa trẻ trung, vừa lôi cuốn. Người thiết kế nội thất tạo ra rất nhiều điểm nhấn đầy màu sắc cho một loạt các không gian chức năng. 

Trong không gian của nhà bếp là những màu vàng của tủ treo, không gian phòng khách nổi bật với mảng màu nổi bật phía sau tivi, và các phụ kiện khác như thảm vàng hình tròn, đèn trang trí, ghế với kiểu dáng độc đáo, gối và các vật dụng trang trí nội thất nhỏ khác.Các khu vực đều có chung phong cách trang trí với nhau, tạo nên một tổng thể căn hộ thống nhất và tuyệt đẹp – Phòng tắm màu xanh lá cây trẻ trung, in trên màu trắng PVC. Phòng ngủ – tươi sáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không giống như phần còn lại của căn hộ, không cần nhấn mạnh về màu sắc mà khuyến khích sự nghỉ ngơi và thư giãn…


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page