Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp



Nhu cầu ăn uống là nhu cầu tất yếu và không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Khi con người trở nên bận rộn với công việc, với những lo toan về nhu cầu vật chất, tiền bạc người ta thường chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn ngon, đầy đủ mà không phải bỏ quá nhiều thời gian cho công việc chuẩn bị.
thiết kế nội thất nhà hàng ăn nhanh
Hiểu được điều này, rất nhiều những mẫu thiết kế nhà hàng cao cấp với nhiều quy mô đã được hình thành và phát triển. Nhà hàng không đơn thuần chỉ là nơi phục vụ ăn uống, mà nó còn là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác trong công việc, giữa các phòng ban trong công ty, giữa những người thân và cả những đôi lứa yêu nhau. Vì vậy, việc thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng là công việc không thể thiếu của những chủ đầu tư trong lĩnh vực này.
Không gian trong nhà hàng là yếu tố quan trọng nhất, để thực khách có được những bữa ăn ngon thì không gian phải thoáng đãng, sạch sẽ. Việc lựa chọn và bài trí đồ dùng nội thất phải phù hợp với không gian, hài hòa về màu sắc tạo nên một tổng thể chung nhất định.
thiet ke nha hang hien dai
1. Lên ý tưởng tư vấn thiết kế nhà hàng từ mặt bằng đã chọn: Nếu khách hàng chưa lựa chọn được mặt bằng chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp.
2. Phác thảo mặt bằng và ý tưởng
3. Thể hiện ý tưởng trên số liệu thực tế: Xây dựng bản vẽ 2D cho ý tưởng.
4. Duyệt thiết kế 3D: Mô phỏng mẫu thiết kế nội thất thật của bạn trên mô hình 3D, từ đây bạn có thể thấy chính xác được thiết kế của mình sẽ trông như thế nào.
5. Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau tất cả các bước khảo sát, lên ý tưởng, thiết kế chúng tôi sẽ hoàn thiện cho bạn một bộ hồ sơ chi tiết về toàn bộ quá trình thiết kế.
6. Thi công nội thất nhà hàng và hoàn thiện.Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hồ Chí Minh, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp, sang trọng, chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Gia Nguyễn IDC để được hỗ trợ trọn gói.
Nguồn:noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page