Thiết kế nội thất văn phòng



Nội thất trong thiết kế văn phòng làm việc sao cho không gian làm việc năng động thoải mái lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, kiến trúc cao là một trong những quan tâm hàng đầu của các công ty khi xây dựng và thiết kế văn phòng. 

Nó thể hiện được tính sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại để nâng tầm doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Bởi văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty nên việc có được một Thiet ke noi that van phong làm việc, linh hoạt là bạn đã khoác lên cho công ty của mình một diện mạo mới, sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. 

Thiết kế phòng làm việc đẹp Nhưng thiết kế nội thất văn phòng để làm việc không giống như thiết kế́ nội thất cửa hà̀ng hay nhà ở. Thiết kế nội thất văn phòng phải căn cứ vào ngành nghề đặc thù của công ty, căn cứ vào số lượng nhân viên của văn phòng đó, từ đó mới có phương án để thiết kế nội thất cho văn phòng.
Thiết kế văn phòng VP dacovina
Tiêu chí thiết kế mà nội thất Gia Nguyễn đặt ra là sang trọng – tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.

Quầy lễ tân sang trọng cho công ty Quầy lễ tân là bộ mặt của một doanh nghiệp. Khi một khách hàng, đối tác đến giao dịch tại văn phòng hình ảnh họ nhìn thấy và ấn tượng đầu tiên là quầy lễ tân. Quầy lễ tân phần nào nói lên bản chất kinh doanh của doanh nghiệp. Quầy lễ tân được thiết kế theo hướng mở làm tăng khả năng giao tiếp với khách hàng. 

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc giám đốc Phòng lãnh đạo thường bao gồm những đồ dùng, trang thiết bị chính sau: bàn ghế làm việc, sofa tiếp khách, tủ tài liệu và các loại máy móc… Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên là bàn giám đốc. Phòng giám đốc là nơi có vai trò như một bộ não điều khiển.

Chính vì vậy, việc sắp xếp, bài trí nội thất cũng như không gian văn phòng của giám đốc tất cả phải đòi hỏi cao. Phòng giám đốc sang trọng hiện đại Bàn làm việc nhân viên được bố trí sát nhau được ngăn cách bởi các vách ngăn bằng kính trong suốt, trang nhã và lịch sự. Phòng làm việc cho nhân viên Thiết kế nội thất phòng khách cao cấp ấn tượng.

Đối với các doanh nghiệp thì phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng. Tại đây sức mạnh tập thể được phát huy để đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. 
Với sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, thì các dạng phòng họp cũng rất phong phú. Nếu trước đây loại bàn dành cho phòng họp phổ biến thường là những chiếc bàn hình chữ nhật dài, khá cứng nhắc thì ngày nay để phá cách và tạo không khí thoải mái cho những cuộc họp vốn dĩ đã rất căng thẳng thì con người đã nghĩ đến việc sử dụng một loại bàn có hình khối mềm mại đó là bàn họp hình oval, hình tròn. Chính vì thế mà xu hướng nội thất cũng có sự chuyển mình để làm cho phòng họp hoàn thiện hơn.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page