Tư vấn sửa chữa nhà nhỏ tphcm





Một lần làm một lần khó hãy tận dụng tối đa để ngôi nhà của bạn vừa được cải tạo mới vừa tăng không gian sống cho gia đình tăng tính thẩm mỹ.
Xây nhà đã khó, sửa chữa nhà nhỏ lại càng khó! Một lần làm một lần khó hãy tận dụng tối đa để ngôi nhà của bạn vừa được cải tạo mới vừa tăng không gian sống cho gia đình tăng tính thẩm mỹ.
Giải pháp thiết kế: Phòng khách sử dụng tông màu sáng, tinh tế kết hợp với nội thất ghế sofa, kính hiện đại. Các mảng tường được trang trí. Vẫn sử dụng vật liệu gỗ với màu sáng tạo không gian sang trọng, tươi mát. 
Sửa chữa nhà tại TPHCM
Tham khảo: Đơn vị sửa chữa nhà tphcm Gia Nguyễn IDC
Lược bỏ những chi tiết thừa, KTS hướng tới một không gian đơn giản, gọn gàng tạo cảm giác thoải mái, tiện dụng cho gia chủ đồng thời vẫn tạo sự ấm cúng, sạch sẽ cho khu bếp.
Phòng bếp và phòng khách được thiết kế đồng bộ, có sự kết nối các không gian qua cách sử dụng màu sắc và vật liệu. Những phụ kiện trang trí sử dụng cho phòng khách, bếp như đèn chùm, đèn bàn, kệ ti vi, thảm… cũng được kết hợp một cách hài hòa về tỉ lệ và màu sắc.
Sử dụng chi tiết trang trí như gương, kính, sọc gỗ tạo không gian thông thoáng, rộng rãi hơn. Ánh sáng tự nhiên chan hòa vào không gian bên trong.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: http://gianguyenidc.vn/dich-vu-thi-cong-sua-chua-nha/
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page