Kiến thức thiết kế thi công nội thất căn hộ



Không phải một ai đều có thể hiểu được về thiết kế thi công nội thất căn hộ ra sao. Sau đây Mộc Xinh xin được chia sẽ những kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất căn hộ. Căn hộ (căn nhà) là sự kết hợp đồng điệu giữa thiết kế thi công nội thất căn hộ và trang trí nội thất, tạo nên vẻ đẹp tao nhã và sang trọng.
Một căn nhà thể hiện cá tính của chủ nhà và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi bước vào.Ngăn mà không cách, một vách phòng khách với vách ngăn nhẹ thông thoáng với phòng ăn sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình của bạn. Và với việc thiết kế căn hộ như vậy sẽ tạo được không gian thoáng đoãng, rộng rãi cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hay một góc sân vườn với bức tường gạch nung, ngói hay những vệt ban công ốp đá suối,…mang một chút hơi hướm truyền thống, tạo sự gần gũi trong một không gian sống hiện đại.

Một ngôi nhà đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố như hướng nhà, màu sơn, kết cấu, kiểu dáng kiến trúc,…những yếu tố bên ngoài này nếu kết hợp hài hòa với yếu tố nội thất bên trong của căn hộ sẽ mang đến cho bạn một không gian lí tưởng, một phong cách sống hiện đại, và đầy đủ tiện nghi.
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng được nâng cao hơn so với trước kia, ý tưởng về một ngôi nhà theo một phong cách mới đã hình thành và trở thanh xu hướng tất yếu của thời đại. Vì vậy cần phải đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ để có một ngôi nhà như mơ ước.
Trước tiên, để thiết  nội thất căn hộ có được sự hài hòa ta phải nhắc đến yếu tố ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa, bởi vậy ngay từ bước đầu tiên người thiết kế phải nghiên cứu hướng ánh sáng tự nhiên, hướng gió,… từ đó có sự bố trí hợp lý về phong thủy.  Cũng như ánh sáng tự nhiên phải có cường độ sáng, cách bố trí sao cho hài hòa và khoa học.

Nếu bạn là người trầm tính yêu những gam màu tối, đừng bận tâm vì những gam màu tối sẽ mang sự trang nhã, quý phái nhưng huyền bí như màu đen và xám, đen và bạc, màu ngọc lục bảo trắng, màu nâu và xám, máu vàng ánh kim vẫn là một trong những gam màu thanh lịch và sang trọng nhất.
Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng sự hiện đại ấy trong nội thất lại mang một hình thái thiên về sự đơn giản, gọn gàng không phức tạp cầu kỳ nhưng toát lên một vẻ thanh lịch, trẻ trung và quý phái tạo nên một xu hướng nội thất đơn giản và hiện đại trong từng thiết kế thi công nội thất căn hộ nói riêng và các công trình khác nói chung.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page