Thiết kế thi công nội thất nhà phố



Nhằm đáp ứng một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng trong vấn đề thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, Mộc Xinh đã và đang triển khai hoàn thiện dịch vụ tư vấn thiết kế nhà phố
Nhằm đáp ứng một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng trong vấn đề thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, Mộc Xinh đã và đang triển khai hoàn thiện dịch vụ tư vấn thiết kế nhà phố đến với khách hàng với mục đích tư vấn, giải đáp thắc mắc trăn trở trong vấn đề thi công thiết kế xây dựng nhà phố nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung với mục đích giúp quý khách hàng yên tâm và hiểu rỏ hơn các vấn đề trong xây dựng nhà phố.

Mộc Xinh luôn mong muốn đem kiến thức và kinh nghiệm của mình phục vụ cho quý khách hàng, với phương châm mang lại một dịch vụ tốt nhất vững bước cùng quý khách không ngừng vương xa.

- Việc đem lại cho quý khách hàng dự tin tưởng và niềm vui khi bước vào ngôi nhà mới là tương lại vững chắc và phát triển sau này của Mộc Xinh.

- Thời gian thực hiện: Đảm bảo tiến độ xây dựng cho từng thể loại công trình tùy thuộc vào quy mô và các yêu cầu của quý khách hàng.

-> Các bước trong quy trình thiết kế nhà phố:
1. Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thiết kế nhà phố của quý khách hàng.(Giấy xác nhận chủ quyền sở hữu, các yêu cầu của khách hàng).
- Tìm hiểu khái quát về thể loại công trình chuẩn bị đầu tư.
- Tư vấn sơ bộ về ý tưởng bố trí mặt bằng nhà phố, chức năng sau khi khách hàng cung cấp thông tin, yêu cầu.
- Báo giá sơ bộ từng bước, (Xin phép xây dựng, thiết kế hồ sơ thi công, thi công trọn gói).
- Sau khi thống nhất về ý tưởng, báo giá sơ bộ, Công ty sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để trình bày hồ sơ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng bố trí, mặt đứng chính, phối cảnh mặt tiền công trình.
2. Tư vấn.
- Kiến trúc sư trình bày và thuyết minh với khách hàng về hồ sơ thiết kế sơ bộ theo yêu cầu ở bước 1.(Đội ngũ kiến trúc sư sẽ thư vấn thêm cho khách hàng những vấn đề hợp lý và không hợp lý.)
- Sau khi thống nhất sẽ báo giá từng bước cho khách hàng nắm rõ.
3. Ký hợp đồng.
- Sau khi thống nhất phương án thiết kế do đội ngũ kiến trúc sư tư vấn, khách hàng cung cấp cho bộ phận văn phòng thông tin cá nhân hay cơ quan để công ty soạn hợp đồng thiết kế.
- Xem xét các điều khoản nội dung trong hợp đồng, chỉnh sửa hợp lý, sau khi thống nhất nội dung điều khoản trong hợp đồng hai bên sẽ ký kết hợp đồng.
4. Triển khai hồ sơ.
- Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng, công ty sẽ tiến hành sắp xếp nhân sự triển khai hồ sơ xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước, và những điều khoản trong hợp đồng.
Trong thời gian triển khai hồ sơ khách hàng được quyền thay đổi 2 lần nội dung thiết kế không chiếm quá 30% nội dung đã thống nhất.
- Công ty sẽ thường xuyên trao đổi và tư vấn thêm cho khách hàng những ý tưởng hay và hợp lý.
5. Bàn giao hợp đồng.
- Công ty sẽ bàn giao hồ sơ thiết kế nhà phố đầy đủ cho khách hàng theo đúng thời gian đã ký kết trong hợp đồng.
- Khách hàng kiếm tra hồ sơ thiết kế, nếu có sai sót thì bên công ty sẽ tiến hành chỉnh sửa lại cho hoàn chỉnh.
- Công ty sẽ có bộ phận thường xuyên liên hệ với khách hàng tới lúc thi công xong công trình để trao đổi và tư vấn thêm.
Cảm ơn quý khách hàng các bạn đã tham khảo dịch vụ thiết kế nhà phố bên Mộc Xinh, chúc quý khách chọn một đối tác hợp lý nhất, uy tín nhất.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page