thiết kế thi công nội thất nhà hàng




Hiện nay do cuộc sống bận rộn khiến nhu cầu ăn uống ở các nhà hàng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra. 

Việc đi nhà hàng đã trở thành một nét văn hóa, đặc biệt là ở các đô thị. Chuyện đi nhà hàng giờ đây cũng không phải là ước mơ quá xa vời đối với nhiều người khi đời sống kinh tế ngày một được cải thiện hơn.Chính vì lý do đó, chủ đầu tư nhà hàng phải thiết kế thi công nội thất nhà hàng sao cho hợp lý và mang tính sáng tạo trong cách bài trí cũng như thiết kế không gian, vì đó là những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của nhà hàng.

(thiết kế thi công nhà hàng long monaco)
Khi thiết kế nội thất nhà hàng, chủ đầu tư nhà hàng nên dành khoảng 40-60% diện tích cho không gian ẩm thực, 30% cho bếp và khu vực lân cận, diện tích còn lại thuộc về kho và văn phòng. Khu vực ăn uống là nơi sẽ mang tới cho bạn nguồn thu chính cho bạn trong việc kinh doanh nhà hàng. Vì vậy, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là không cắt giảm diện tích khi thiết kế phòng ăn. Không gian có thoải mái và khách hàng có phải di chuyển chỗ ngồi khi đã bắt đầu bữa ăn? Khu vực chế biến, diện tích cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị nấu ăn, rửa bát,…đều phải được thiết kế thi công một cách hợp lý và thuận tiện nhất.

(thiết kế thi công nhà hàng tre quận 7)
Một trong những bước góp phần vào sự thành công của chủ đầu tư nhà hàng đó là không gian. Một không gian nội thất không chỉ đẹp mà còn phải ấm cúng, sang trọng nhưng phải lịch lãm, cầu kỳ nhưng phải hết sức giản dị và thân quen. Tất cả phụ thuộc vào việc thiết kế thi công nội thất nhà hàng sao cho phù hợp với ý tưởng  và đối tượng của chủ đầu tư.

Từ những kiến thức và ý tưởng đó Mộc Xinh đã không ngừng làm hài lòng các khách hàng gần xa trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà hàng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page